The Contact Notes

Những người từ Former White Hat tại mật độ 5 đề nghị bạn lắng nghe 16 mụcThông tin đáng chú ý từ Meier và Plejran, những mục này đã được ch...

Những người từ Former White Hat tại mật độ 5 đề nghị bạn lắng nghe 16 mụcThông tin đáng chú ý từ Meier và Plejran, những mục này đã được chia thành 8tập có độ dài 3 tiếng trên Youtube. Nội dung của thông tin liên quan đến nhữngvấn đề mà FWH đang bàn luận…hãy lưu giữ lại trong tâm trí bạn, tuy nhiên, saunăm 1984, Plejaran đã ngừng liên lạc với Meier và nhóm FIGU đã bị xâm nhập bởiCIA và MI6, Meier bị những người Bafath làm tổn thương khiến anh ta bị tâmthần.



Randy Winters sau đó không lâu đã bị giết vànhân bản bởi Cabal; bản sao của anh ta bắt đầu thay đổi và đưa ra các thông tinsai (disinfomation) trong các đoạn ghi âm, nhưng anh ta chỉ làm việc một thờigian ngắn với vai trò Đại sứ Hoa Kỳ, không may khi Mike Horn, một tình báo củaCIA thay thế bản sao, anh ta đã phát tán những thông tin sai tạo nên nghi ngờđối về thông tin thực trong nhiệm vụ của Plejaran.
 Thayvào đó, các bạn sẽ tìm ra những thông tin thú vị về: lịch sử quá trình tiếp cận tráiđất, du lịch thời gian, tổ chức xã hội của Plejaran.
Kiến thức và hòa bình...


31 Responses (google dịch)

  1. Ông FWH, thức ăn chính của Plejaran và con người trong 5D là những gì 
    tôi nhìn thấy bạn không nói về con người chỉ lên để 4D. Họ sẽ phải đi đến Hy vọng hành tinh với con người 3D?
    • Không ai "lên" 4D ... 4D là "thời gian", hoặc thiếu của chúng, một vùng đệm giữa 3 và 5. Bạn đi qua 4 trên wayt của bạn 3, giống như một hành lang.
    • Họ ăn trái cây và rau quả, một bữa ăn một ngày, không có một trong những nhu cầu ăn nhiều với 5D cơ quan và ăn thực sự chỉ là một chức năng xã hội để thưởng thức, cho tastng thực phẩm tốt đẹp ... bất kỳ loại thịt nào được nhân rộng các loại thực phẩm protein nhưng có thể nhận mùi vị của thịt bò , gà, cá, xúc xích, bất cứ điều gì - điều này sẽ là đối với con người vẫn muốn hương vị của thực phẩm 3D cũ ... Plejarans không phải vào thịt trừ khi tò mò hoặc ăn uống với người trái đất.
      Và có, những người trong 5D vẫn còn đái và shit.
      • Peter
        Lời chào FWH. Bạn đã nghe nói về cuốn sách "Thiaoouba Prophecy" .. Đây là cuốn sách tốt nhất tôi đã từng đọc và trái tim tôi nói với tôi đây là sự thật mà bạn muốn chúng tôi biết về.
        Của Michel Desmmarquet được thực hiện bởi người ngoài hành tinh rất tiên tiến (lưỡng tính và kiến ​​thức không thể tin được đã được trao cho anh ta ... phải cho người tìm ... điều này là phải đọc để nâng cao tâm hồn của bạn, nhiều thay đổi tâm trí của họ về tự tử sau khi đọc cuốn sách này ... đọc cuốn sách trực tuyến miễn phí tại đây:
        Mọi người đều nên sẵn sàng cuốn sách này. i thực tế ăn trong 2 ngày. Chỉ có khoảng 190 trang,
        Sự thật, Honestey và tình yêu 
        Peter
      • Genz
        FWH, không phải là nó thích hợp hơn để ở trong bất cứ kích thước nào chúng tôi ghé thăm trong thời gian suy nghĩ điều khiển giấc mơ sáng suốt và du lịch astral?
        Hoặc là Ascension một bước tiếp theo yêu cầu về sự tiến hóa tâm linh của chúng ta một cơ thể 5D vẫn là cần thiết, với nguyên vẹn bộ nhớ?
      • Nếu bạn có thể ở lại, sau đó ở lại. Nhưng bạn có unfinuished kinh doanh trái đất 3D? Để gia đình, các khoản nợ, yêu phía sau? Karma? Bởi tất cả các phương tiện, nếu bạn đi nơi khác và mong muốn ở tôi nói tập thể dục mà freee và sẽ làm điều đó.
  2. Tiến sĩ Gonzo
    Tại sao B. Fulford vẫn còn rối tung với các tin nhắn Illuminati "ngộ đạo"?(Ps. không phải là một tính chất thừa nào ..)
    Thực sự tôi không nghĩ rằng tất cả mọi thứ là ok với anh ta.
    • Không ... anh là trong hình dạng tâm thần xấu ... Cabal thực sự đã làm một số anh. Nhân bản của ông, beofre bị hỏng hóc, có xu hướng được nhiều hơn với nhau ... nó sẽ mất một thời gian và điều trị để có được anh ta trở lại vào trò chơi của mình.
  3. Ông FWH, cuộc sống trước đây của bạn là trên Erra. Bạn có nhớ những gì Erra hành tinh giống như? Và khi bạn đang ở trong tâm hồn mà không có cơ thể và đi đến Trái Đất. Bạn không đi du lịch đến trái đất ở bên phải của không gian vật lý? Làm thế nào có thể đi lại linh hồn của bạn để trái đất? 
    Bạn có nhớ thế giới của linh hồn hay trên thế giới etheric? Etheric thế giới trông như thế nào?
    • Erra và Lyra đời sống quá khứ. Tôi đi để Erra thường, trở lại và ra. Erra là một hành tinh màu xanh lá cây, hơi nhỏ hơn trái đất, không có thành phố lớn hay những tòa nhà chọc trời, nhà cửa được lan truyền trong cộng đồng nhỏ trên hai vùng đất majpr và một vài đảo rải rác.
    • Trong câu hỏi Bạn có biết làm thế nào hợp đồng linh hồn có thể được thành lập trước khi linh hồn nhập thể để cơ thể cụ ​​thể 
      answer có nhưng làm thế nào? 
      Và xin vui lòng mô tả chi tiết hơn về thế giới etheric? Làm thế nào bạn có thể đi du lịch thế giới etheric?
      • tất cả các hợp đồng yêu cầu thỏa thuận ... bạn đồng ý làm X Y và nhận được Z ... đôi khi một luật sư hợp đồng tinh thần là cần thiết. 
        Làm thế nào? Với ân sủng. 
        thực hành thực hành thực hành.
  4. lucy
    Có một bình luận dưới video này trên YouTube Samjese là thiên thần sa ngã / watcher từ cuốn sách của Enoch? Có thể bạn đang bị lừa dối? Sai lầm?
    Từ wiki: "Sêmîazâz buộc 199 thiên sứ sa ngã mất người vợ" gây ra chúng tôi con cái ". 
    Semjâzâ, lãnh đạo của họ, nói cho họ ":" Tôi lo ngại rằng các ngươi sẽ không thực sự đồng ý thực hiện hành động này, và Tôi một mình có trách nhiệm để trả hình phạt của một tội lỗi lớn. .... "
    Tôi không nghiên cứu trong cuốn sách của Enoch ...
    • lucy
      Tôi tìm thấy một câu trả lời trên trang web nàyhttp://thelivingmoon.com/47john_lear/02files/Billy_Meier_001.htmlĐó là tên của cô có thể có nghĩa là bán JHWH ... Và Billy nói rằng nó không phải là giống như người trong cuốn sách của Enoch ... thậm chí của bạn gửi lại lời của bà: loại ý thức của chúng tôi cho thấy này ... Tôi chỉ học tập, vì vậy tôi đánh giá cao sự kiên nhẫn của tất cả mọi người w sự thiếu hiểu biết của tôi


      :-)
    • Phát âm khác nhau. "Semjase" và "whrenjase" và "tahnjase" và như vậy là không TÊN, cho mỗi gia nhập, nhưng tiêu đề, như chúng ta có thể gọi cho ai đó một giáo sư, bác sĩ vv ... nó biểu thị như thế nào đến nay họ là đào tạo spiriutual của họ. Telepaths không sử dụng tên bằng lời nói nhưng các biểu tượng mà không reakky trabskatable ngôn ngữ bằng lời nói. Nếu bất cứ ai nói "nhưng cô đã là một Semjase (bán Ishrisch") từ những năm 1970 ... cũng ... một Plejaran sẽ là một semjase hoặc semjasah cho đến 700 năm trước khi đạt đến gần và sau đó tình trạng đầy đủ, sau đó có degress tình trạng đó , chẳng hạn như Ishwsh tầng 1,2, 3 ... lên đến 33.
    • Turtle
      Thời gian để giải thích một số doanh nghiệp rất nghiêm trọng. Có được giảm thiên thần. Họ đang giảm vì họ quên nguồn mà là vô hạn. Cuối cùng, họ chơi với tách quá nhiều, cái tôi của họ phát triển, mô hình trong xây dựng của họ cho đến khi họ trở thành bị hỏng. Ảnh hưởng của họ đi lên đến 11,5 kích thước chủ yếu. Điều này antichrist những gì có nghĩa là về cơ bản. Enoch là Metatron.Metatron là một thiên thần sa ngã cho đến khi 1-2 tuần trước đây.Ông đứng đầu một trong các Liên đoàn Galactic của ánh sáng (theres nhiều hơn một), một trong đó Greg Giles kênh. Ông chỉ mới bắt đầu làm việc với mã nguồn, do đó, hy vọng Liên bang Galactic sẽ thấy một số thay đổi sớm. Metatron cũng là trách nhiệm tuyên truyền chống christic khoa học thiêng liêng, được gọi là chết Metatronic Khoa học cho người dân nhận thức được nó.Tree of Life, Metatronic khối lập phương, fibbonacci, tỷ lệ vàng / trung bình. Thats Metatron / Antichristic shit. Metatron thậm chí sử dụng để ăn cắp năng lượng từ mặt trời của chúng ta với Metatronic bộ lọc của mình. Chú ý mặt trời là ung thư da của bạn và đã thay đổi một bạc nhạt, màu trắng. Lucifer trở về Kryst conciousness một vài thập kỷ trước đây. Thoth và Michael vẫn đang giảm mặc dù tôi tin rằng. Metatron, là vấn đề chính, nhưng hes trở lại consciouness krystic một lần nữa như tôi đã nói. Thiên thần sa ngã có thể đưa con người trên những con đường sẽ làm cho bạn suy nghĩ sáng tạo là hữu hạn, cuối cùng điều này có thể dẫn đến tự annhiliation và bạn sẽ trở về nguồn như spacedust với không có bộ nhớ hoặc nhận dạng. Sợi DNA là 12, 24, vv Theres cũng là một Ashtar giả ra khỏi đó. Thực Ashtar sử dụng 36 sợi.Draco sử dụng 11, Annunaki sử dụng 10, và có một số Dracos sử dụng cơ quan Plejaran và các sợi DNA của họ là 9 nếu tôi nhớ.Chỉ có tin tưởng con rằng số krystic sử dụng trong các sợi DNA của họ. Tôi sẽ vui mừng để giải thích thêm nếu theres bất kỳ câu hỏi nào. Gửi email hoặc thả một bình luận. Cảm ơn. Và @ FWH, có thể bạn sẽ muốn thảo luận điều này với một số là trong các kích thước cao hơn kể từ khi bạn đã có khả năng để làm như vậy, tôi muốn giới thiệu nó. Cuộc họp với các nguồn bên ngoài của ma trận thời gian / chiều là bánh dễ dàng. Cũng là tên chính xác cho 5D Trái đất là Entura Ekasha. Techinically nói Tara không 5D Trái đất.
  5. Lukas
    là thông tin tất cả các chính xác?
    -Nhờ
  6. Tiến sĩ Gonzo
    Tôi đã nghe Billy trước nhưng không bao giờ nhận thấy câu chuyện này tạo ra mặt trăng. 
    Tuy nhiên, nó không giải thích nhiều sự kiện kỳ lạ về mặt trăng của chúng tôi.
  7. 5thDimension
    FWH, cảm ơn bạn đã chia sẻ này ghi chú liên lạc, tôi tin rằng câu chuyện này, làm thế nào để tôi liên hệ với Pleiades? hoặc liên hệ với tôi?
  8. mary
    ở giữa đọc cuốn sách được đề xuất bởi peter .. điều này là rất mát mẻ và các mô tả là chỉ hơn whelming .. chỉ có một nửa thông qua tôi có một cảm giác mà nó được bài học ... trong sự thật cho chúng ta tìm kiếm .. cám ơn vì đã đặt điều này trên trang web này ..
    • Peter
      Tôi rất vui vì bạn đang đọc Prophecy Thiaoouba :-) ... Tôi bắt đầu đọc nó lần thứ hai vào ngày mai ... Một điều quan trọng để chỉ ra là, Tác giả giải thích cho phát âm Thiaoouba. Th Numb ... v là b phát âm trong tiếng Hy Lạp, vì vậy bạn có thể đặt tên cho cuốn sách Iaoouva / Giê-hô-va / YHWE Prophecy và Thiaoouba là tên của hành tinh / Thế giới họ đi / đến từ. Như tôi đã viết: Mọi người nên đọc cuốn sách này 
      Trung thực Chân lý và Tình yêu 
      Peter
      • Tôi thích cuốn sách. Tự hỏi tại sao tôi không bao giờ nhìn thấy nó trước khi ... cũng địa ngục bạn tìm hiểu một cái gì đó mới mỗi ngày!
      • mary
        peter Tôi hy vọng bạn sẽ có được này .. Đã hoàn thành phần trên Chúa Giêsu, Nhật Bản! wow, tôi nghĩ rằng ông và mary m đi cùng nhau .. nó chỉ kết nối rất nhiều dấu chấm cho tôi ..
        Tôi đã cố gắng để tìm thấy nó trên kindle, nhưng tác giả cuốn sách không có. Tôi không biết chữ máy tính, tôi tải về nó, nhưng nó ở đâu trên máy tính của tôi, tôi không thể tìm thấy :) đã tự hỏi nếu bạn biết nếu trong bất kỳ cửa hàng sách ... nếu không tôi chỉ cần mở nó và đi đến các trang còn lại đi ...
        cảm ơn bạn một lần nữa cho nó ở đó .. tốt nhất cho bạn trong tình yêu và hòa bình


COMMENTS

Name

13,1,144,1,2012,2,323,1,5D,3,6 nòng,1,7D,1,Abbadon,2,Acension,1,acrturus,1,AFGHANISTAN,1,Alexandria,1,alien,1,Alvah,1,Alvah Conciousnes,2,Alvah Consciousness,2,Ấn Độ,1,Ấn Độ Dương,1,and the New Planet,1,Andromeda,2,Andromedan,1,annunaki,1,ảo ảnh,1,armageddon,1,Aspirin,1,Austrailia,1,Bắc Mỹ,1,Bafath,1,Ban thiền,1,bảo vệ,1,bé gái,1,Bí mật,1,Bill Clinton,1,Black Cabal,1,bờ biển,1,bom,2,Break,1,Brethren of the white robe,1,cabal,12,California,2,Canada,1,cat,1,cấu trúc,1,CH4,1,Châu Âu,2,Châu Phi,1,Chemtrail,1,Chiapas,1,Chiến tranh,3,china,1,chính phủ,1,Chòm sao,1,Chubacabera,1,CIA,1,CO2,1,colombia,1,Con đường,1,Coup d’etat,1,DAARPA,1,Đại sứ,1,Đại Tây Dương,1,Dalai,1,đảo chính,1,Đảo Phục Sinh,1,đèn pin,1,Denver,1,di truyền,1,Địa chấn,1,disinfomation,1,Đồ chơi,1,Donald,1,Động đất,2,đồng tính,1,Draco,6,Dracos,2,Dự án,2,du lịch,1,Dự trữ,1,Đức,1,Đức Quốc xã,1,Easter Island,1,ebay,1,Edison,1,Emma Watson,1,Fabio,1,FALCON,1,Federal Reserve,1,Feline,1,Feline energy,1,fiji,1,FOX news,1,Fukashima,1,Fukushima,2,Gaia,1,Galactic Federation,1,Galactic Federation of Light,3,giới tính,1,Gizeh,1,Gray,2,Great wall,1,Great War of Time,1,H2O,1,hành tinh,1,hạt nhân,1,hiện tại,1,hitler,1,Hòa bình,1,Hoa Kỳ,3,Hòang Đạo,1,Hope,3,hubble,1,hydrogen,1,illuminati,5,James Carville,1,Jim Stone,1,Jmmanuel,1,Kerry,1,Khải huyền,1,khí đốt,1,Khổng lồ,1,kích hoạt,1,Kinh thánh,1,Laher,7,lãnh đạo,1,Lạt ma,1,Library,1,Liên xô,1,Light,1,linh hồn,2,lizard,1,lợi ích,1,Los Angeles,2,Loving energies,1,lương thực,1,ma túy,1,Mach,1,mảnh vỡ,1,Mantis,3,mặt trời,1,melatonin,1,mèo,2,mexico,3,Mexico và Nam Mỹ,1,MI6,1,Miramar và Slolana,1,Monarch,1,Mufon,1,Mỹ,1,Mylie Cyrus,1,N13141,1,Nam Cực,1,năng lượng,2,NASDAQ,1,new world,1,New World Order,1,Nga,1,Ngân hà,1,Người lai,1,người ngoài,1,Người rắn,1,nguyên tử,2,nhà băng,1,nhà kính,1,nhân bản,3,Nhật Bản,3,Nikole Tesla,1,nội chiến,1,nước,1,nuôi dưỡng,1,NWO,1,obama clone,1,Oceanside,1,Olein,2,OOPS,1,Ophiuchus,1,order,1,Oregon,1,Orein,1,Phép thuật,1,phi đoàn,1,phi thuyền,3,phòng thủ,1,planet X,1,Pleiadean,1,Plejaran,4,plejarans,1,politic,1,Portland,1,prana,1,Procyon,1,Putin,1,quá khứ,1,quân đội,2,Quốc Xã,1,quỹ đạo,1,radio,1,red head,1,Reich,1,religion,1,reptilian aliens,1,Reptoid,2,robot,1,Rockefeller,1,Rome,1,Rothschild,1,Rumsfeld,1,rung chấn,1,Salton sea,1,San Diego,2,San Francisco,1,Sao Hỏa,1,sao Thổ,1,sao thủy,1,Sát thủ,1,Science,1,Seattle,1,Sex kitten,1,ship,1,Silicon,1,Sirius Star,1,Sumatra,1,súng,1,súng ngắn,1,súng trường,1,Sung túc,1,Swastika,1,Tàu ngầm,1,tầu ngầm,1,Tây Tạng.,1,Terra Sophia,1,Tesla Motors,1,thán khí,1,thằn lằn,2,thăng lên,2,thế giới,2,thứ 2,1,Thư viện,1,thức ăn.,1,thủy ngân,1,tị nạn,2,tình dục,3,Tình yêu,1,tổng thống,1,tra tấn,1,trái đất,4,Trung đông,1,Trung Quốc,3,trường thành,1,trượt,1,tư tưởng.,1,tương lai,1,TV,1,ufo,1,USAF,1,và San Franccisco.,1,Vạn lý,1,Vandenberg AFB,1,Vành đai,1,vật dụng,1,Vatincan,1,vây bắt,1,Vimana,1,wake up,1,war,2,Washington,1,White Hats,1,Wormhole,3,xã hội,1,xanh,1,xe điện,1,xì gà.,1,yêu mến,1,Zaharthanostren,1,
ltr
item
test: The Contact Notes
The Contact Notes
https://i.ytimg.com/vi/2UW4hnM_0RY/hqdefault.jpg
https://i.ytimg.com/vi/2UW4hnM_0RY/default.jpg
test
http://thutemp.blogspot.com/2012/04/the-contact-notes.html
http://thutemp.blogspot.com/
http://thutemp.blogspot.com/
http://thutemp.blogspot.com/2012/04/the-contact-notes.html
true
8000988720666763402
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy